Hotline: 0964119511
Email: info@lokaport.com.vn
1. Khách hàng: Là các cá nhân/tổ chức tại lãnh thổ Việt Nam, có nhu cầu đặt hàng trên các sàn thương mại quốc tế thông qua website hệ thống của Lokaport
2. Lokaport Logistics: Là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ logistics vận tải cũng như dịch vụ thương mại điện tử quốc tế, có chức năng như một đơn vị trung gian tiến hành việc đặt hàng hóa (mua hộ trực tuyến) các mặt hàng được đăng bán trên các trang giao dịch thương mại điện tử quốc tế: Taobao.com, 1688.com, Tmall, Frys, Ebay, Amazon,...
3. Người bán: Là cá nhân/doanh nghiệp đăng bán các mặt hàng được đăng bán trên các trang giao dịch thương mại điện tử quốc tế: 1688.com,Taobao.com Tmall,…
1. Trách nhiệm của Lokaport
Chính sách về trách nhiệm với hàng hóa thông qua các hoạt động giao dịch của chúng tôi được thực hiện dựa trên các điều khoản của các website quốc tế và theo luật pháp Việt Nam:
(*) Bảo đảm quá trình thanh toán của khách hàng và người bán diễn ra an toàn.
(*) Theo dõi, cập nhật thông tin, tư vấn và hỗ trợ quý khách hàng để hoàn tất các thủ tục giúp việc giao dịch được thành công.
(*) Bảo đảm chất lượng những mặt hàng mới được mua tại các website chính hãng. Các loại hàng hóa đặc biệt và hàng hóa đã qua sử dụng được mua theo chỉ định của quý khách, phía chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm đảm bảo thanh toán và vận chuyển.
(*) Tư vấn thủ tục giấy tờ, hỗ trợ, thay mặt quý khách khiếu nại, xử lý tranh chấp với người bán khi quý khách nhận được hàng hóa không đúng như mô tả của người bán.
(*) Lokaport chúng tôi sẽ cam kết việc hỗ trợ khách hàng xử lý các tình huống phát sinh trong và sau quá trình đặt mua hàng và lúc đã nhận hàng theo đúng chính sách của các website quốc tế.
2. Trách nhiệm của khách hàng
(*) Khách hàng phải có trách nhiệm thanh toán toàn bộ tiền hàng, và các chi phí có liên quan. Bao gồm: tiền vận chuyển ( tại nước bản địa), thuế ( nếu có), phí vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam, thuế nhập khẩu, phí dịch vụ.
(*) Tìm hiểu kỹ thông tin chi tiết sản phẩm trước khi đặt mua hàng như: kích thước, chủng loại, chất liệu, xuất xứ,… hàng hóa trước khi đặt hàng hoặc hỏi kỹ nhân viên chăm sóc khách hàng.
(*) Trách nhiệm về chất lượng hàng khi mua tại các sàn TMĐT Taobao.com, 1688.com, Tmall.com,... thuộc về người bán. Được xác định thông qua uy tín của người bán. Khách hàng cần tìm hiểu uy tín của người bán trước khi đặt.
(*) Cam kết chỉ đặt những mặt hàng phục vụ cho mục đích cá nhân, kinh doanh, hoặc phi mậu dịch. Tuân thủ theo pháp luật Việt Nam. Không đặt hàng trái với quy định của pháp luật cấm.
3. Trách nhiệm của người bán
(*) Đảm bảo tính trung thực của thông tin mô tả sản phẩm.
(*) Người bán có trách nhiệm chuyển hàng tới cửa khẩu hoặc địa điểm của Lokaport chúng tôi yêu cầu.
(*) Đóng gói hàng hóa theo tiêu chuẩn an toàn để phục vụ vận chuyển hàng quốc tế.
(*) Bên Lokaport Logistics không phải là đơn vị bán hàng mà chúng tôi chỉ là một đơn vị trung gian đặt hàng, vận chuyển, đảm bảo thanh toán và nhập hộ hàng hóa về Việt Nam. Phía chúng tôi sẽ không có chức năng bảo hành hay hướng dẫn sử dụng những hàng hóa đặt mua tại nước ngoài. Trách nhiệm này thuộc về người bán.
(*) Tổng thời gian đặt hàng và vận chuyển từ Trung Quốc về Việt Nam thông thường từ 5 – 10 ngày (không tính ngày nghỉ, lễ) tùy từng thời điểm xe chạy, nhiều hàng, tắc biên,... Được tính từ thời điểm bạn đặt cọc thành công và nhân viên của Lokaport đặt hàng.
(*) Việc giao dịch quốc tế thời điểm hiện tại vẫn còn tiềm ẩn nhiều rủi ro trong quá trình thực hiện. Tuy nhiên, Lokaport Logistics sẽ và luôn luôn cam kết hỗ trợ tốt nhất nhằm bảo vệ quyền lợi của quý khách hàng. Rất mong quý khách hàng thông cảm và cùng hợp tác tìm cách giải quyết tốt nhất với những sự cố, rủi ro xảy ra ngoài ý muốn.
(*) Chúng tôi có quyền từ chối đối với các giao dịch không phù hợp với văn hóa, phong tục tập quán của Việt Nam, các giao dịch của các mặt hàng thuộc nhóm hàng cấm theo quy định của luật pháp quốc tế và luật pháp Việt Nam.
(*) Người mua cần đọc kỹ các điều khoản và chính sách để hiểu rõ quyền lợi cũng như trách nhiệm của đôi bên. Việc mua hàng là hoàn toàn tự nguyện khi thông qua Lokaport Logistics.
*** Trong các trường hợp sau, Lokaport có quyền đơn phương từ chối cung cấp dịch vụ, bằng cách khóa tài khoản của Quý khách trên hệ thống mà không cần có sự đồng ý trước của Quý khách:
– Đặt hàng với những thông tin giả mạo, thông tin liên hệ, địa chỉ, số điện thoại không đúng;
– Có những yêu cầu không chính đáng, vượt ra ngoài phạm vi quản lý của Lokaport và sai lệch về bản chất của dịch vụ mua hàng và vận chuyển hộ;
– Đăng tải hoặc cung cấp thông tin sai sự thật, với mục đích làm giảm uy tín của Lokaport so với đối thủ cạnh tranh và các cơ quan nhà nước;
– Có hành vi gian lận khi nhận hàng hóa như: nhận đủ hàng nhưng lại kê khai thiếu để đòi bồi thường;
– Khách hàng hoàn toàn có thể chủ động ngừng sử dụng dịch vụ của Lokaport nếu không phù hợp cho.Và quý khách có quyền rút nốt số tiền còn lại ra khỏi hệ thống.
Trong trường hợp số dư trong tài khoản của Quý khách vẫn còn, bên Lokaport chúng tôi sẽ đảm bảo hoàn trả lại cho Quý khách trong vòng 2 ngày trước khi chấm dứt dịch vụ.
(*) Mọi giao dịch khi khách hàng đồng ý thực hiện với Lokaport Logistics đều sẽ được mặc định việc quý khách hàng đã đọc và cam kết việc đồng ý theo chính sách này.
Quý khách hàng cần đọc rõ những điều khoản được quy định tại chính sách này để tránh những vấn đề phiền phức ngoài ý muốn.
Bảng giá phí vận chuyển
Hướng dẫn
Giới thiệu
Chính sách
Tin tức
Order hàng quốc tế
Dịch vụ vận tải biển quốc tế
Dịch vụ vận tải đường bộ
Dịch vụ vận tải hàng không
Dịch vụ hải quan, thông quan hàng hóa
Dịch vụ cho thuê kho, lưu bãi
Voucher Loka 10.10
Sale