Chính sách kiểm đếm

Kiểm hàng: Là thực hiện các công việc kiểm tra và so sánh các sản phẩm/hàng hóa có trong kiện hàng nhận được từ Nhà cung cấp (NCC) với các sản phẩm hiển thị ở từng link sản phẩm trong đơn hàng trên Lokaport.com.vn. Qua đó ghi nhận lại các thông tin về số lượng sản phẩm nhận được trước khi chuyển hàng cho khách.


QUY ĐỊNH KIỂM HÀNG


1. Phí kiểm hàng


Mức phí kiểm hàng của chúng tôi đã được quy định trong bảng phí dịch vụ tùy chọn. (Xem chi tiết tại đây)


2. Thời gian kiểm hàng


- Lokaport Logistics sẽ tiến hành việc kiểm hàng từ khi NCC vận chuyển hàng tới kho của chúng tôi tại Trung Quốc. Thời gian kiểm hàng từ 8h – 17h. Khoảng thời gian này áp dụng đối với các kiện hàng có thông tin rõ ràng, khớp với đơn hàng trên hệ thống.


Trong trường hợp thông tin trên kiện hàng không rõ ràng do người bán hoặc do bên chuyển phát Trung Quốc, chúng tôi sẽ phải mất nhiều thời gian hơn để tìm kiếm đơn hàng tương ứng.


Nếu NCC phát hàng thành nhiều lần cho các đơn hàng, sẽ kiểm hàng thành nhiều lần và mỗi lần kiểm hàng sẽ tuân theo nguyên tắc về thời gian nêu trên.


3. Phạm vi kiểm tra hàng hóa


Do giao dịch mua hàng thực hiện hoàn toàn trực tuyến, Lokaport Logistics khuyến khích quý khách hàng hãy lựa chọn kỹ NCC trước khi đặt hàng để giảm thiểu rủi ro trong việc sai khác chất lượng hàng hóa.


Lokaport sẽ thực hiện việc kiểm đếm số lượng sản phẩm thực nhận nếu khách hàng có yêu cầu. Chúng tôi sẽ tiến hành đối chiếu, so sánh các sản phẩm nhận được với sản phẩm đã đặt trên đơn hàng theo các tiêu chí:


Theo các thuộc tính cơ bản phân loại hàng hóa mà Quý khách đã thao tác đánh dấu chọn hoặc các thuộc tính tương ứng theo yêu cầu của Quý khách khi đưa vào giỏ hàng (đối với hàng thời trang thường là thuộc tính màu sắc, kích cỡ).


Theo mẫu mã được hiển thị bởi ảnh đại diện của sản phẩm được lưu khi đặt hàng. Lokaport sẽ không thực hiện việc kiểm tra các thông tin theo phần mô tả chi tiết sản phẩm.


Chúng tôi kiểm tra các lỗi phát hiện nhanh bằng mắt thường như rách/thủng/gãy các mảng lớn, nhưng không cam kết phát hiện các lỗi kỹ thuật như đường may không đẹp, hỏng cúc khóa…


Lokaport không cam kết sẽ kiểm tra chất liệu, thông số kỹ thuật, chất lượng sản phẩm, hàng nhái (fake), hoặc các lỗi nhỏ phải để ý rất kỹ mới thấy rõ…


Trừ khi được yêu cầu và trong khả năng cho phép, Lokaport không cam kết kiểm tra chất lượng/tính năng, chi tiết sản phẩm, đặc biệt là các thiết bị điện tử, đồ gia dụng…


 

Trong các tình huống gặp sự cố liên quan tới các yếu tố không kiểm tra được, Chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa khách hàng về việc khiếu nại nhà cung cấp hoặc đổi trả hàng nếu được chấp nhận.


Với kinh nghiệm làm việc với các NCC trực tuyến lâu năm, một số trường hợp sau rất khó có khả năng khiếu nại nhà cung cấp thành công. Trong các tình huống này, Lokaport chúng tôi giúp quý khách khiếu nại NCC được tốt nhất :


Đối với các sản phẩm phụ kiện và các sản phẩm mua theo dây với số lượng nhiều, sẽ kiểm tra đúng theo mẫu mã và số lượng sản phẩm nhưng không cam kết tất cả các sản phẩm được giao đều đúng kích cỡ yêu cầu.


Kiểm tra & đảm bảo màu sắc của sản phẩm đặt mua được giao đúng yêu cầu nhưng không loại trừ trường hợp màu sắc sản phẩm thực tế có thể đậm/nhạt hơn so với màu sắc sản phẩm đặt mua.


Đối với hàng đắt tiền ( thường là trên 200 NDT/sản phẩm), Quý khách có thể yêu cầu kiểm tra thông tin nhãn mác, tem và tình trạng mốc/hoen gỉ. Nếu có nhu cầu này, Quý khách vui lòng ghi chú yêu cầu kiểm trực tiếp trên đơn. 


Để kiểm tra hàng hóa, chúng tôi sẽ phải mở bao bì sản phẩm. Nếu có nhu cầu giữ nguyên hộp/tem/seal… của hàng hóa, Quý khách vui lòng ghi chú trên đơn để nhân viên kiểm hàng nắm thông tin. Khi đó, chúng tôi sẽ chỉ hỗ trợ khiếu nại nhà cung cấp nếu hàng hóa bên trong có sự sai khác. 


4. Các lưu ý:


Nhà cung cấp trên các sàn Taobao, 1688, Tmall thường xuyên phát nhiều lần đối với đơn hàng có nhiều sản phẩm, Lokaport chỉ xác nhận kiểm đủ số lượng sản phẩm tại khâu kiểm hàng đối với các link sản phẩm được Quý khách yêu cầu đặt mua theo bộ (ghi chú trên đơn). 


Các trường hợp khác, Lokaport sẽ phát hàng về theo mỗi lần nhận hàng từ NCC hoặc khiếu nại/hoàn tiền khi thiếu sản phẩm. Chuyenhang365 chưa hỗ trợ việc gom hàng tại Quảng Châu, Bằng Tường, Đông Hưng hoặc chờ NCC phát đủ mới giao hàng về…;



Trường hợp NCC phát hàng sai khác (sai màu, sai size…) nhưng mức độ sai khác không nhiều (mua size S về size M; mua màu xanh tím than về màu đen…); trước khi khiếu nại đổi/trả hàng với Nhà Cung cấp, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để nhờ hỗ trợ nhận hàng;



Trường hợp NCC phát hàng nhiều lần/phát thiếu hàng, chúng tôi buộc phải khiếu nại NCC. Trong suốt thời gian này, Lokaport yêu cầu Quý khách phối hợp cùng chúng tôi cho tới khi hoàn thành khiếu nại;



Những sai sót trong kiểm hàng được phát hiện sau khi giao hàng (nếu có) sẽ được chúng tôi tiếp nhận và xử lý trong khâu khiếu nại dịch vụ.


Quý khách vui lòng liên hệ vào số hotline của chúng tôi để biết thêm chi tiết :

Hoặc Zalo: 0964.119.511

Page Facebook: Lokaport Logistics 

Văn Phòng: P. 701, TN. APOLLO, Đ. LÊ HỒNG PHONG, NGÔ QUYỀN, HẢI PHÒNG