RA MẮT DỰ ÁN CẢNG THỦY NỘI ĐỊA LOKAPORT TẠI HẢI DƯƠNG

Ngày 25/02/2020, Lễ Ra mắt dự án Cảng thuỷ nội địa Hoàng Anh - Lokaport do Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý Cảng Lokaport và Công ty Cổ phần vận tải thủy Tân Cảng hợp tác đầu tư đã được diễn ra tại Phường Cẩm Thượng, Thành phố Hải Dương – Tỉnh Hải Dương.

Theo đó, Cảng Hoàng Anh - Lokaport là cột mốc tiếp theo thuộc hệ thống Cảng thuỷ nội địa Lokaport, chính thức đi vào hoạt động và đón chuyến sà lan đầu tiên cập cảng khai thác nhập/ xuất 150 Teus tập trung phục vụ vận chuyển hàng hóa nội địa và hàng hoá xuất nhập khẩu từ các tỉnh miền Bắc như Bắc Ninh, Bắc Giang, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Hà Nội, Hải Dương, Hưng Yên… đến cảng Hải Phòng và ngược lại.


Cảng thuỷ nội địa Hoàng Anh - Lokaport được đầu tư có quy mô với tổng diện tích đến 6,8 ha, được đầu tư đồng bộ để cung cấp các giải pháp cho các doanh nghiệp giảm chi phí vận chuyển và giúp giảm áp lực lên đường bộ. Với hệ thống vận hành của cảng dựa trên công nghệ khoa học 4.0 thông qua ứng dụng vận tải đa phương thức giúp các doanh nghiệp tối ưu hóa chuỗi cung ứng.


Hiện tại, giá cước tại Cảng Hoàng Anh – Lokaport sẽ có mức cạnh tranh, thấp hơn ít nhất từ 20 đến 30% so với giá cước vận chuyển bằng đường bộ, đồng thời ưu đãi thêm 10% cước phí tại cảng khi đặt đơn hàng vận chuyển qua ứng dụng Lokaloop.

----------------------------------

Mọi thông tin hỗ trợ / thắc mắc, Qúy khách vui lòng với bộ phận hỗ trợ của chúng tôi nhé !

Văn Phòng : P. 701, Tòa nhà Apollo, Đường Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng

Giờ làm việc : 8:00 - 18:00

Hỗ trợ 24/7 : (+84) 964 884 488