Dịch vụ hải quan, thông quan hàng hóa


Dịch vụ hải quan / thông quan hàng hoá

Dịch vụ thủ tục hải quan CHUYÊN NGHIỆP – NHANH CHÓNG là mục tiêu hàng đầu của Lokaport Logistics.


Tại Việt Nam, quy trình thực hiện thủ tục hải quan thường trải qua nhiều bước, nhiều công đoạn kèm theo nhiều chính sách hải quan mới ban hành, cập nhật liên tục, thay đổi theo từng năm. Lokaport Logistics, chúng tôi có các thế mạnh sau:


✔ Là đơn vị hỗ trợ làm thủ tục hải quan nhanh chóng, uy tín,

✔ Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics.

✔ Am hiểu, cập nhật các thông tư, nghị định hải quan.

✔ Nắm rõ quy trình thông quan các loại hàng hóa.

✔ Có đủ phương tiện phục vụ hoạt động logistics.


Lokaport Logistics tự tin mang đến dịch vụ thủ tục hải quan chuyên nghiệp và nhanh chóng, thay mặt khách hàng thực hiện toàn bộ các công việc liên quan đến thủ tục hải quan, tạo dựng cho khách hàng trở thành doanh nghiệp có chỉ số tin cậy hải quan cao. Từ đó, doanh nghiệp được hưởng những ưu đãi thủ tục từ phía cơ quan hải quan.

Phương châm của chúng tôi “ Chuẩn Xác – Nhanh Nhóng – Lâu Dài “.



Các quy định cần biết


Lokaport Logistics chuyên cung cấp dịch vụ thủ tục hải quan dành cho hàng hóa quá cảnh từ nước ngoài qua Việt Nam đi các nước láng giềng như Trung Quốc, Đông Nam Á,… hoặc ngược lại.


QUY TRÌNH THỰC HIỆN THỦ TỤC HẢI QUAN TẠI CÔNG TY LOKAPORT LOGISTICS:


1. TƯ VẤN TẬN TÌNH, CHUYÊN NGHIỆP:


✔ Tư vấn áp mã số HS phù hợp cho từng mặt hàng.

✔ Tư vấn các các chế độ ưu đãi thuế phù hợp nhất.

✔ Xin cấp phép đối với những mặt hàng có điều kiện.

✔ Tư vấn toàn bộ hồ sơ, quy trình trước khi khai quan.


2. THÔNG QUAN HẢI QUAN HÀNG HÓA NHANH CHÓNG:


☞ Bước 1: Chuẩn bị bộ chứng từ hàng hóa.

☞ Bước 2: Chuẩn bị chữ ký số, đăng ký với Tổng cục hải quan.

☞ Bước 3: Cài đặt Phần mềm khai báo hải quan VNACCS.

☞ Bước 4: Đăng ký kiểm tra chuyên ngành (nếu có).

☞ Bước 5: Khai và truyền tờ khai hai quan.

☞ Bước 6: Lấy lệnh giao hàng.

☞ Bước 7: Chuẩn bị bộ hồ sơ hải quan.

☞ Bước 8: Làm thủ tục tại chi cục hải quan.

☞ Bước 9: Thông quan hàng hóa.


3. VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA THEO YÊU CẦU KHÁCH HÀNG:


Sau khi lô hàng được thông quan, chúng tôi sẽ tiến hành giao hàng trong nước hoặc vận chuyển hàng hóa đi nước ngoài bằng đường hàng không hoặc đường biển theo yêu cầu của khách hàng. Đảm bảo hàng hóa đến nơi nhanh chóng và an toàn. Trong suốt quá trình vận chuyển, nhân viên Lokaport Logistics luôn theo dõi và cập nhật lịch trình, tình hình hàng hóa cho khách hàng.


Ngoài ra, chúng tôi còn tư vấn và cung cấp dịch vụ khác cùng với dịch vụ thủ tục hải quan như:

☞ Dịch vụ xin chứng nhận xuất xứ (Certificate Of Origin -C/O).
☞ Dịch vụ kiểm dịch thực vật / động vật.
☞ Dịch vụ kiểm tra chất lượng, giám định hàng hóa.
☞ Phân tích phân loại hàng hóa.
☞ Dịch vụ kiểm tra VSATTP.
☞ Dịch vụ xin công bố hàng thực phẩm, mỹ phẩm.
☞ Dịch vụ xin giấy phép các bộ ngành.
☞ Dịch vụ xin giấy chứng nhận hợp quy, công bố hợp quy.



Mọi thông tin hỗ trợ / thắc mắc, Qúy khách vui lòng với bộ phận hỗ trợ của chúng tôi nhé ! 


Văn Phòng : P. 701, Tòa nhà Apollo, Đường Lê Hồng Phong, Ngô Quyền, Hải Phòng
 
Giờ làm việc : 8:00 - 18:00
 
Hỗ trợ 24/7 : (+84) 964 884 488